KIỂM TRA TÊN MIỀN
  .com
  .net
  .org
  .vn
  .com.vn
  .net.vn

Để hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google.

Xem video chi tiết.

http://youtube.googleapis.com/v/GR7YauSzNYY

Qua đây bạn có thể hiểu  “quảng cáo google Adwords là gì “ rồi đúng không? Đó chính là những quảng cáo được tài trợ khi muốn xuất hiện trên Google. Bên cạnh đó chúng ta còn thấy được lợi ích đích thực mà Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp.

Trước khi dự định mở một chiến dịch quảng cáo google adwords bạn cần phải nắm một số thuật ngữ của google như sau:

1.      Từ khóa (Keyword) :  là từ hay cụm từ gắn liền với sản phẩm, dịch vụ hay lĩnh vực mà bạn cung cấp và bạn muốn dùng nó để kích hoạt cho quảng cáo của mình xuất hiện trên Google. Đó chính là yếu tố quyết định đến việc thu hút những khách hàng tiềm năng tìm đến với bạn . 

Ví dụ: Nếu bạn là Cty chuyên về thời trang, bạn có thể chọn những từ khóa như: thời trang cao cấp, quần áo thời trang,… hoặc hướng đến những từ khóa có sự phân khúc chi tiết hơn như: thời trang cho nam giới, thời trang tuổi teen... 

2.      Ngân sách hàng ngày (Daily Budget) : là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords mỗi ngày của mình. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords.

3.      CPC (Cost Per Click):Gía tiền trên mổi click chuột là giá tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa)

Vậy giá tiền này sẽ được tính ra sao?  CPC tối đa được Google Adwords cung cấp thông qua 2 lựa chọn :

 Đặt giá CPC tự động : Với tùy chọn này Google Adwords sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách hàng ngày mà bạn cung cấp.

Đặt giá CPC thủ công : Khi bạn đã thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp cho riêng mình cùng với các đối thủ cạnh tranh khác nhằm chiếm những ưu thế nhất định.

Facecom Việt Nam

 
 

THÔNG TIN CHUNG

        DỰ ÁN TIÊU BIỂU

        CÔNG TY TNHH FACECOM VIỆT NAM

        ĐC: 12B, Đường số 1, P. Phước Long A, Q.9, TP.HCM
        ĐT: (08) 62577521 | Website: www.facecom.vn | Email: support@facecom.vn
        Copyright © 2010 - Facecom Việt Nam Co., Ltd All Rights Reserved